Masteri Waterfront dự án gây sức hút lớn nhất tại Hà Nội

Các đại thành phố sang trọng quốc tế quy mô bậc nhất Việt Nam đang đem đến 1 diện mạo hoàn toàn mới cho Hà Nội. Dự án nào chiếm vị trí trung tâm lại càng với sức hút và Công trình đang khiến cho hot thị phần – Masteri Waterfront là ví dụ.
Phối cảnh tổng quan Căn hộ Masteri Waterfront - Masterise Homes
Phối cảnh tổng quan Căn hộ Masteri Waterfront – Masterise Homes
 

các “đòn bẩy” của thị phần bất động sản cuối năm

 
Sau 9 tháng đầu năm yên ắng vì Covid-19, quý 4/2020 thị trường bất động sản Hà Nội được hâm nóng trở lại. dự định, trong 3 tháng cuối năm, Hà Nội sẽ đón chờ nguồn cung từ những chủ đầu tư như Vingroup và Masterise Homes…Trong đó, nhà phát triển bất động sản đã sở hữu bề dày uy tín từ miền Nam – Masterise Homes đã Bắc tiến có sắp 4.000 căn hộ thuộc Dự án Masteri Waterfront nằm ngay trọng tâm đại thành thị Vinhomes Ocean Park.
 
Con số thị trường của Savills Việt Nam ước tính, nửa cuối năm 2020, khoảng 24.200 căn hộ từ 4 Dự án hiện tại và 18 Công trình tương lai sẽ ra mắt thị phần. Trong đó 68% đang trong công đoạn xây dựng, 32% đang làm cho móng. huyện Gia Lâm thuộc phía Đông Hà Nội Đứng thứ 2 về nguồn cung ra thị trường.
 
Bể bơi trong nhà tại dự án Masteri Waterfront Gia Lâm
Bể bơi trong nhà tại dự án Masteri Waterfront Gia Lâm
 
Masteri Waterfront – Công trình trước nhất của nhà vững mạnh BĐS uy tín Masterise Homes tại thị trường Hà Nội
 
cộng có quy hoạch mở mang Hà Nội, nguồn cung căn hộ đã mở mang trong khoảng các huyện nội ô ra ngoại ô. Thống kê của Savills Việt Nam cho thấy, trong quý 2/2020, 4 huyện Gia Lâm, Hoài Đức, Đông Anh, Thanh Trì, chiếm 27% nguồn cung. Tổng số đàm phán các thị xã tương đương 22% tổng số đàm phán trong nửa đầu năm 2020.
Hà Anh Tuấn đối tác đồng hành cùng Masteri Waterfront Ocean Park
Hà Anh Tuấn đối tác đồng hành cùng Masteri Waterfront Ocean Park
 
thành thị vệ tinh được xem là 1 biện pháp vững bền giúp giảm bớt gánh nặng về tắc ghẽn giao thông, thiếu hụt cơ sở. những chuyên gia cho rằng, sức bật từ những “đòn bẩy thép” trong quy hoạch cơ sở vật chất liên lạc, cơ sở phường hội đang từng bước đưa phía Đông trở thành trọng điểm mới của Hà Nội, lôi kéo phần lớn cộng đồng cư dân văn minh quốc tế đến sinh sống và khiến cho việc. Thống kê cho thấy, đô thị Hà Nội đã triển khai đến 414 Công trình trên địa bàn Gia Lâm sở hữu số vốn gần một.700 tỷ đồng. mẫu vốn dồi dào đã tạo nên sự đổi thay ngoạn mục cho tất cả khu vực, kéo hàng loạt “ông lớn” bất động sản đến đầu tư. Điều này lý giải tại sao phía đông Hà Nội đang có sự “lột xác” với phổ biến Dự án khủng.
 

Masteri Waterfront “hâm nóng” phân khúc cao cấp

Đại học VinUni thu hút lớn lượng khách hàng hạng sang
Đại học VinUni thu hút lớn lượng khách hàng hạng sang
 
Ông Neil MacGregor, tổng giám đốc của Savills Việt Nam khẳng định, cùng có nguồn cung khan hãn hữu và sự bứt phá mạnh mẽ của kinh tế Việt Nam thì BĐS vẫn luôn là kênh đầu tư ưu tiên trong giỏ hàng của nhà đầu cơ.
 
Việc Masterise Homes ra mắt Masteri Waterfront đã hâm nóng phân khúc cao cấp, thậm chí đóng vai trò dẫn dắt phân khúc này ở thị phần phía Đông Hà Nội, được giới đầu cơ đặt rộng rãi hy vọng về nguồn cung căn hộ cao cấp tại thủ đô.
 
Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ toạ Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết: “Thời gian qua, hơi phổ biến Dự án những thành phố to phải ngừng lại để thanh tra, rà soát, những Công trình ở những địa phương bị giảm thiểu lớn mạnh. Việc này dẫn đến nguồn cung thiếu, khi mà lực cầu vẫn mạnh.
 
dự đoán trong hai năm đến trạng thái khan hi hữu nguồn cung chưa sở hữu tín hiệu cải thiện, đặc thù ở tầng lớp cao cấp do những vướng mắc về pháp lý. rất nhiều những Công trình nhà ở từ cao cấp cũng đạt tỷ lệ bán 70 – 80%.”
 
những chuyên gia bất động sản cho rằng sở hữu những lợi thế kép (vừa thu giãn luôn thể ích của Vinhomes Ocean Park vừa với luôn tiện ích riêng của dự án) và triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Masteri Waterfront sẽ tạo nên sức hút lớn với thị phần. đặc trưng, Công trình là “sản phẩm quốc tế”, được kiến tạo bởi các “bậc thầy” ngoại hình kiến trúc, cảnh quan và nội thất như: Tange Associates – công ty kiểu dáng kiến trúc (Nhật Bản), Studio HBA – đơn vị thiết kế nội thất (Mỹ) và Belt Collins – công ty thiết kế cảnh quan (Mỹ).
 
chia sẻ về sự cộng tác này, Ông Youssef Akila, người với 20 năm kinh nghiệm làm cho việc quốc tế và đã từng tham gia vào những các Dự án ngoại hình nổi danh thế giới như tòa nhà Trump, Paramount, Versace, Fendi và tháp Entisar 120 tầng (tòa tháp cao thứ 7 thế giới) tại Dubai, hiện là Giám đốc khối mẫu mã của Masterise Homes cho biết: “Đối tác bề ngoài được chúng tôi chọn lựa kỹ lưỡng, dựa trên 1 danh sách dài về các mục tiêu và thứ tự giám định nội bộ khó tính. Chúng tôi liên tiếp kiếm tìm các chuyên gia tư vấn giỏi mang thể mang đến sự tinh tế trong ngoại hình quốc tế cùng lúc mang thành quả đã được chứng minh ở các Dự án đẳng cấp quốc tế trong khu vực.”
 
Masteri Waterfront sở hữu vị trí vàng lúc tọa lạc ngay trọng tâm đại thành thị Vinhomes Ocean Park, các căn hộ nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha. Cư dân ngày mai của Masteri Waterfront được thu giãn không gian xanh, hào phóng có mật độ vun đắp chỉ 27% và tất cả hệ luôn tiện ích 2 lớp trong khoảng luôn tiện ích của đại thị thành đến tiện thể ích riêng, đặc quyền trong khu dân cư như lounge thư giãn dưới nước, vườn trên ko, lầu vọng cảnh, bể bơi trong nhà…
 
Hành vi và nhu cầu nhà ở của người dân đang dần thay đổi do ảnh hưởng dịch Covid-19. các bạn nhà mong muốn kiến trúc xanh hơn, an toàn hơn để ở nhà tận hưởng phong cách sống đẳng cấp mà không cần phải ra ngoài. Đây chính là 1 trong những nguyên tố giúp Công trình Masteri Waterfront thu hút người mua ngay trong khoảng ngày đầu ra mắt.
 
Ca sĩ Hà Anh Tuấn hiện là đối tác đồng hành, truyền cảm hứng của Masteri Waterfront. Anh chia sẻ: “Hà Anh Tuấn đã gặp và được trò chuyện mang chính đội ngũ lớn mạnh của Masterise Homes và rất ấn tượng bởi sứ mạng và tầm nhìn quốc tế mà đơn vị muốn ứng dụng cho bất động sản Việt Nam. Chính nhờ nguồn năng lượng tích cực này đã làm Hà Anh Tuấn được “truyền cảm hứng” để cộng đi cùng mang Masterise Homes mang đến các trị giá “thăng hoa” cho quý khách qua từng câu chuyện nói.”

      LIÊN HỆ TƯ VẤN

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *